Wednesday, January 23, 2013

“Siêu phẩm” Surface bắt tay các đại lý để “ăn thua” với iPad



Hôm qua, Microsoft cho biết hãng đang có kế hoạch tăng doanh số của chiếc máy tính bảng đầu tiên của mình Surface thông qua các đại lý bán lẻ lớn.

Có vẻ như Microsoft đã nhận thấy vai trò từ các đối tác kinh doanh trong việc phân phối sản phẩm. Trước đó, Microsoft chỉ bán Surface trên các gian hàng trực tuyến và bán lẻ của chính hãng.

Giới phân tích cho rằng động thái mới này của Microsoft sẽ giúp hãng vượt qua được những hạn chế trong chiến lược phân phối máy tính bảng Surface nhằm cạnh tranh với đối thủ iPad.

Theo giới phân tích, nếu Microsoft muốn trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường máy tính bảng thì hãng cần phải xây dựng một hệ thống phân phối rộng lớn nhằm đưa sản phẩm đến với đại bộ phận người dùng, điển hình là người dùng có thể đi vào bất kỳ cửa hang nào đó để mua Surface mà họ muốn.

Theo thông báo mới trên trang web của Microsoft, từ giữa tháng 12 này, hãng sẽ bán Surface tại 64 đại lý tại Mỹ, trong đó có 34 cửa hàng chỉ bán trong dịp mua sắm cuối năm nay. Gã khổng lồ Mỹ không công bố danh sách của các cửa hàng nhưng cũng trong ngày hôm qua, chuỗi siêu thị Staples cho biết sẽ bắt đầu bán Surface từ ngày 13/12.

Microsoft hiện tại chưa tiết lộ doanh số bán hàng của Surface, trong khi đó, một số khảo sát đầu tiên cho rằng hãng phần mềm Mỹ chưa bán được nhiều Surface như mong đợi.

Khôi Linh




Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/sieu-pham-surface-bat-tay-cac-ai-ly-e.html#ixzz2InP25j3T
---------------------------------------------------------------------------------------

Trường đào tạo seo iNET

No comments:

Post a Comment